Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Sửa máy lạnh Quận 5

Từ khóa

Sửa máy lạnh Quận 5 giá rẻ và nhanh chóng

Mặc dù máy lạnh ngày nay so với những máy trước đây hiện đại hơn rất nhiều. Xét về hiệu năng làm việc, độ tiêu thụ điện năng và tuổi thọ của máy hiện nay đều được cải thiện hơn so với đời cũ. Mặc dù độ bền tốt nhưng máy lạnh cũng chỉ là một trong những thiết bị thông thường, thế nên trong quá trình sử dụng, máy lạnh khó tránh khỏi những sự cố dẫn tới hỏng hóc. Với máy lạnh cũ, hoạt động lâu năm thì nguy cơ hư hỏng của máy lạnh này còn có thể cao hơn. Với trường hợp những hộ gia đình ở Quận 5 có máy lạnh bị hư hỏng đang chờ sửa chữa, các bạn hãy liên hệ ngay tới công ty điện lanh Thiên An Phước chúng tôi và sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh Quận 5 giá rẻ và nhanh chóng. Với kinh nghiệm lâu năm những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ giúp bạn sửa chữa máy lạnh nhanh chóng chuyên nghiệp ngay tại nhà. Liên hệ 028 3602 2248 để được tư vấn miễn phí!

Sửa máy lạnh Quận 5


Dịch vụ sửa máy lạnh Quận 5- Công ty điện lạnh Thiên An Phước chúng tôi chuyên sữa các bệnh sau:

Công ty điện lạnh Thiên An Phước chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên nhận bảo trì, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện lạnh đồng thời cũng triển khai cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh Quận 5 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thợ điện lạnh chuyên nghiệp luôn làm nhiệt tình, tận tâm chiếc máy lạnh nhà bạn đang bị hư hỏng sẽ được sửa chữa nhanh chóng và an toàn ngay tại nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc. dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ  TPHCM của chúng tôi đã giúp nhiều khách hàng của mình sửa chữa nhiều lỗi lớn nhỏ khác nhau trên máy lạnh như: 
  1. Sửa máy lạnh áp trần.
  2. Chuyên sửa máy lạnh các loại máy lạnh treo tường.
  3. Sửa chữa máy lạnh của tất cả các hãng trên thị trường hiện nay như: Samsung, Toshiba......
  4. Sửa chữa máy lạnh đang hoạt động bình thường nhưng không lạnh.
  5. Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.
  6. Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.
  7. Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không hoạt động.
  8. Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.
  9. Sửa máy lạnh bị hư block
  10. Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.
  11. Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.
  12. Lỗi máy lạnh không ăn remote
  13. Và nhiều lỗi lớn nhỏ khác..................
Những tình trạng trên là hiện tượng máy lạnh đang bị hư hỏng . Nếu thấy những trường hợp như trên hãy gọi ngay cho  sửa máy lạnh Quận 5 chúng tôi, để chúng tôi điều động nhân viên đến ngay tại nhà để xem tình trạng hư hỏng máy lạnh của nhà bạn.

Những quy trình sửa máy lạnh Quận 5 như sau:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng như: tên , địa chỉ, điện thoại liên hệ và giờ giấc yêu cầu.
  • Điều nhân viên kỹ thuật giỏi đến tận nơi để kiểm tra máy lạnh miễn phí, chi tiết chính xác.
  • Tư vấn về nguyên nhân hư hỏng cũng như giải pháp khắc phục triệt để những hư hỏng.
  • Đưa ra chi phí sửa máy lạnh Quận 5 thấp nhất và lắng nge những phản hồi của khách hàng.
  • Tiến hành sửa chữa hoặc thay thế các thiết bị hư hỏng ngay sau khi khách hàng đồng ý.
  • Kỹ thuật viên sẽ thu dọn sạch sẽ, gọn gàng khu vực diễn ra việc sửa chữa tại nhà khách hàng.
  • Cho máy chạy thử nghiệm để kiểm tra tình hình máy sau khi sửa xong sau đó bàn giao.
  • Xuất phiếu hóa đơn và phiếu bảo hành hợp lệ. Nghiệm thu và chăm sóc khách hàng.
Đó là những quy trình của sửa máy lạnh Quận 5 chúng tôi . Nếu như khách hàng có thắc mắc hay ý kiến gì về chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ của nhân viên thì hãy gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm các trường hợp trên để không tái phạm những lần sau.
Nhằm mang đến cho khách hàng một cách hiệu quả và chất lượng nhất.
Ngoài dịch vụ sửa máy lạnh quận 5, công ty chúng tôi còn mở chi nhánh ở tại các quận như: sửa máy lạnh Quận 1. sửa máy lạnh quận 2, sửa máy lạnh quận 3 ...........


Với nhiều chi nhánh hỗ trợ khách hàng tại TPHCM, điện lạnh Thiên An Phước chúng tôi lôn mong hỗ trợ khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Trên đây là giới thiệu sơ bộ về dịch vụ sửa máy lạnh Quận 5 nhanh chóng giá rẻ. Nếu bạn còn thắc mắc cần được chúng tôi tư vấn giải đáp hoặc bạn cần sử dụng dịch vụ này, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây. Xin cảm ơn!

Công ty điện lạnh Thiên An Phước
Địa chỉ: 33 Đường Số 17, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 028 3602 2248 - 0916 649 029
Email: dienlanhthienanphuoc@gmail.com



0916.649.029 - 08.3602.2248

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LẠNH THIÊN AN PHƯỚC

Bài liên quan


EmoticonEmoticon